Top 1 # Uống Sữa Kun Trúng Xe Đạp Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Poca-ngoaihanganh.com

Chương Trình Khuyễn Mãi Siêu Hấp Dẫn “Uống Sữa Kun, Cào Trúng Quà Kun”

Tên chương trình: “UỐNG SỮA KUN, CÀO TRÚNG QUÀ KUN”

Đối tượng tham gia: áp dụng cho tất cả người tiêu dung trên toàn quốc khi mua sản phẩm khuyến mãi.

Phạm vi thực hiện chương trình: Việt Nam.

Thời gian: từ ngày 01/10 đến hết 30/11/2019.

Các sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mãi: Thức uống dinh dưỡng LiF KUN Sôcôla lúa mạch; Thức uống dinh dưỡng KUN Cacao lúa mạch; Thức uống dinh dưỡng sữa chua uống tiệt trùng LiF KUN; Thức uống dinh dưỡng sữa trái cây LiF KUN; Sữa dinh dưỡng KUN có đường

Giải thưởng: + Giải đặc biệt: 20 xe đạp điện KUN + Giải bình nước: Hơn 30,000 bình nước biến hình KUN + Giải hộp sữa: Hơn 800,000 hộp sữa trái cây KUN 110ml

II.CÁCH THỨC NHẬN THƯỞNG

Khi mua các sản phẩm khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận được 1 thẻ cào trong mỗi lốc. Nếu khách hàng sở hữu thẻ cào trúng thưởng thực hiện các bước sau: 1. Đem thẻ cào trúng thưởng đến điểm đổi trong danh sách điểm đổi chính thức sau: https://bit.ly/2nl6FtW 2. Inbox fanpage https://www.facebook.com/LiFKUN để được hướng dẫn. 3. Liên hệ hotline 1800 5555 26 để được nhân viên tổng đài hỗ trợ thông tin đổi thưởng từ thứ 2 – thứ 6

III. THỜI GIAN ĐỔI THƯỞNG

Đối với Giải đặc biệt và Giải bình nước: thời hạn kết thúc trao giải là 17h ngày 31/12/2019

+ Khách hàng trúng thưởng sẽ phải chịu các chi phí phát sinh trong quá trình nhận giải (chi phí đi lại v.v…) cũng như thuế thu nhập không thường xuyên và các loại thuế theo quy định của Nhà nước. + Thẻ đổi thưởng phải được giữ nguyên vẹn. Không được cào PHẦN KHÔNG CÀO + Ban tổ chức sẽ không đổi thưởng cho thẻ cào bị nhàu nát, rách hoặc đã cào PHẦN KHÔNG CÀO.

+ Đối với những thẻ cào trúng giải đổi thưởng sau ngày 30/11/2019, ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm trao giải. + KUN được phép sử dụng hình ảnh cá nhân khách hàng trúng thưởng để thực hiện chiến dịch truyền thông quảng bá chương trình.

Tài Liệu Hướng Dẫn Học Nghề Sửa Chữa Xe Đạp Điện

Ngày nay xe đạp điện đã trở thành phổ thông, tuy nhiên các cửa hàng sửa xe không nhiều. Mình sẽ viết một chuỗi bài viết về Hướng dẫn học nghề sửa chữa xe đạp điện cho các bạn cũng như các bác sửa xe máy có thể tự học về mà sửa cho khách khi cần. Trong chuỗi những bài viết này mình chủ yếu hướng dẫn về phần điện trong xe, các phần cơ cũng sẽ có nhưng rất ít.

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬA CHỮA XE ĐẠP ĐIỆN, XE MÁY ĐIỆN

Như các bác đã biết, xe điện đang ngày một trở nên phổ thông hơn. Nó được du nhập từ trung quốc nhưng qua 5 năm đã xuất hiện ở hầu hết các tầng lớp dân cơ. Tính đến đầu 2019 đã có hơn 10 triệu chiếc xe được bán ra. Với sản lượng xe điện bán ra vậy, thì đương nhiên sẽ kéo theo nhu cầu về sửa chữa xe đạp điện rồi. Tuy nhiên hiện nay có quá ít thợ cũng như cửa hàng sửa xe đạp điện trong cả nước.

Nhìn sang Trung quốc các bác sẽ thấy xe máy đã trở nên lỗi thời, và không còn được dân cư sử dụng nữa. Và đó cũng là tương lai của Việt Nam trong những năm tới.

Hơn nữa theo dự thảo 2020 một số tuyến phố tại Hà Nội cũng như HCM sẽ bị cấm xe máy. Và dần dần cũng sẽ như các nước phát triển. Lưu lượng xe máy giảm dần.

Thêm 1 vấn đề nữa cho những ai tham vọng. Xe ô tô điện cũng có nguyên lý hoạt động tương tự xe điện hiện nay. Nếu biết thêm về xe điện có thể sẽ là nền tảng rất tốt cho những ai muốn nâng cao tay nghề ở một ngành hot hơn.

Trước tiên, bạn nên hiểu nguyên lý hoạt động của xe điện. xe điện hoạt động trên nguyên lý dùng sức đẩy của nam châm khi cùng chiều. điện sẽ biến đổi cuộn sắt thành nam châm điện. khi đó, do cùng chiều với nam châm vĩnh cửu được gắn trên vành xe sẽ tạo ra lực đẩy. vì phần trục động cơ đã được cố định với xe nên phần vành động cơ sẽ phải chuyển động và xe sẽ chạy.

Xe điện thường chúng ta chia làm 6 phần cơ bản trên xe

Mình sẽ trình bày thêm sơ đồ cho các bạn dễ hiểu

Nắm vững nguyên lý này bạn có thể tự tin học các phần tiếp theo. Một chú ý về xe điện mát không được nối ra khung như xe máy nên các bạn cần chú ý điểm này.

Chỉnh kim về điện 1 chiều 200v hoặc 1000v. giá trị đo là như nhau. Khác nhau cách hiển thị giá trị. Nguyên tắc đo : cắm kim âm vào 1 dây âm màu đen bất kỳ, kim đỏ bạn chạm vào phần lõi dây dương màu đỏ để kiểm tra. Nếu hiện giá trị điện là ok, nếu không bạn tiếp tục xác định các trường hợp sau

2 kim của đồng hồ đã ok chưa. Bạn kiểm tra bằng cách vặn kim xoay về biểu tượng thông mạch

sau đó chạm 2 đầu kim vào nhau. Nếu ok sẽ có tiếng kêu to bíp và sáng đèn đỏ

Nếu không có hiện tượng này, kiểm tra lại đồng hồ của mình

Nếu đồng hồ bạn ok, hãy kiểm tra lại vị trí cắm. đảm bảo bạn cắm đúng dây mát và tiếp xúc với phần kim loại của dây và phần kim đỏ tiếp xúc với phần kim loại dây bạn cần đo. Như vậy bạn sẽ xác định được giá trị dòng điện của dây đang truyền tải.

Vậy khi bạn cắm ngược kim thì sẽ như thế nào. Giá trị dòng điện không đổi nhưng bạn có thể thấy 1 đấu – trước giá trị. Như vậy bạn có thể biết dây nào là dây âm, dây dương.

Khi bạn đo thành thạo hãy chuyển sang chức năng Thông mạch

Với chức năng thông mạch bạn dung để xác định các dây có được nối với nhau ok hay không hay dây có bị đứt ngầm.

Bạn hãy chỉnh kim về biểu tượng thông mạch, sau đó cắm 1 đầu kim vào dây bạn cần đo. Đầu kim kia bạn hãy cắm vào dây bạn muốn đo. Nếu ok bạn sẽ nghe tiếp bíp to liên hồi. Một số dây như dây mát trên xe sẽ được đấu nối thành nhiều nhánh ra các thiết bị khác trên xe như đèn còi xi nhan.

Một chức năng khá hay của chế độ này bạn có thể kiểm tra mắt đèn led.

Chuyển về chế độ thông mạch và ấn nút SELECH HOLD 1 lần, sau đó dung kim âm và dương chạm vào 1 chân 1 bóng led. Nếu đúng chiều âm dương và bóng còn sống thì sẽ sáng lên Vậy thử trường hợp xe bật khóa không lên điện Hãy đo ngay cổng sạc xem có điện. chú ý 1 số xe có atomat bạn xe đã bật lên chưa. Nếu có điện ở chân sạc à kiểm tra điện từ bình lên ổ khóa, giắc cắm ổ khóa, đường mát. Nếu không có điện kiểm tra lại bình ắc quy

Đôi khi chỉ thế này là không có điện rồi ^^ Sửa xe điện nó dễ thế đấy các bác ạ !!!

Đa phần các xe điện giờ chạy bằng ắc quy, đơn giản, nhanh, gọn, rẻ. Nếu thay pin mất khoảng 2 -5h thì ắc quy chỉ 15′. Vậy đấu ắc quy sao cho chuẩn: bạn hãy đấu theo sơ đồ như hình là ok. Áp dụng cho mọi loại ắc quy xe điện

Với sạc, bạn dùng đúng chủng loại:

4 bình nhỏ sạc 48/12

4 bình to sạc 48/20

5 bình to sạc 60/20

Bạn không nên dùng sạc lung tung sẽ gây ra hỏng bình vì mỗi loại sẽ có dòng điện khác nhau. Riêng đối với pin, bạn không nên tự ý sửa chữa vì nguy cơ cháy nổ rất cao. Sạc pin dòng 0.2a nên bạn cũng không cắm sạc ắc quy cho pin đc. Sẽ gây cháy nổ.

Trên xe điện ta có 2 loại phanh. Phanh cơ và phanh điện. 2 loại này hoạt động cùng lúc với nhau khi bạn bóp phanh. Khi phanh điện được đóng, nó sẽ ngắt điện ở IC khiến bạn ga không được.

Một số tay ga có thêm báo đèn có thêm dây nối với điện sau khóa, thêm khóa sẽ có thêm dây nối với điện trước khóa và dây dẫn về. Mát sẽ câu chung với mát tay ga

Ta hãy thử 1 trường hợp xe có điện và ga không chạy.

Nếu xe đang chạy mắc mưa rồi khỏi chạy, bạn dùng súng hơi xì thật khô phần tay ga là ok.

Đo dây đỏ. Nếu không có điện. Kiểm tra điện sau khóa về IC

Nếu đồng hồ hiển thị 4,8v à nguồn vào tay ga ok

Đo dây xanh sẽ nếu không lên giá trị à kiểm tra mát vào tay ga. Nếu mát ok à tay ga hỏng

Nếu giá trị = 0.9 -1 ok. Bạn văn tay ga hết cỡ giá trị ~ 3.9v à tay ga ok

Đến đây bạn đã biết đo 1 tay ga sống hay chết như thế nào. Nếu tay ga ok mà xe chưa chạy, hãy đọc tiếp phần sau

Cách đấu bộ điều tốc xe đạp điện

Nếu mới gặp bạn nhìn ic rất hoa mắt vì nhiều dây, nhưng nó đơn giản thôi. Các dây có màu sắc, kích thước và vị trí cố định cả. Chúng thường đi theo cụm

Cụm dây nguồn bao gồm 3 dây. Dây dương, dây âm từ bình ắc quy, dây sau khóa nối từ ổ khóa xuống ( dây đỏ nhỏ )

Dây động cơ 3 màu đặc trưng, dây to

Cụm dây tay ga 3 màu xanh đỏ đen tương ứng. Dây màu tím là công tắc phanh

Dây mắt động cơ gồm 5 dây. 2 dây nguồn âm, dương cấp cho mắt, 3 dây màu xanh lá, vàng, xanh biển trả tín hiệu mắt về IC

Cụm dây cho báo động hay còn gọi là dây chống trộm, đặc trưng rắc nhựa màu đỏ, nguồn và dây tín hiệu về chạy rắc riêng.

Nếu 2 dây to không được kết nối IC sẽ không hoạt động. hãy chắc chắndây được kết nối và các điểm tiếp xúc chắc chắn. Dây đỏ sau khóa: dây có điện sau khi bật khóa. Nếu dây này không có điện, dây dương 5v lên tay ga cũng sẽ không có điện. Với trường hợp xe có điện ga không chạy. Hãy kiểm tra dây sau khóa ở IC. Nếu có điện hãy đo dây 5v tay ga từ IC

Nếu không có điện bạn hãy thay 1 chiếc IC mới. Trường hợp dây 5v có điện và dây xanh tay ga trả về giá trị xe không chạy, bạn đo tiếp 3 dây pha.

Với IC đa năng, các bạn có thể cắm hoặc không cắm tùy thích ! Ngoài ra còn 1 số cụm khác trên IC đa năng sẽ có như cụm dây số lùi ( dùng cho xe 3 bánh điện ) …. Các bạn có thể tìm hiểu thêm

Động cơ xe điện là nguyên bộ bánh sau bao gồm lốp, vành, nắp động cơ, nam châm, cuộn trục động cơ. Hầu hết các xe bây giờ đều chạy động cơ 3 pha. Có 1 số dòng xe cũ chạy động cơ chổi than nhưng giờ khá hiếm gặp. Mình đi sâu vào động cơ 3 pha

Bệnh thường gặp ở động cơ: Sác cốt: Như hình trên bạn thấy là 1 động cơ bị sác cốt. Do hoạt động lâu hoặc đi ngập nước nhiều. Bạn quay bánh nặng tay không sật sật, thả hết phanh cơ vẫn bị là hiện tượng sác cốt Bạn xử lý bằng cách tháo rời động cơ ra khỏi xe. Tiến hành tháo ốc nắp động cơ ( chú ý tháo bên trục không có dây điện ). Kê gỗ, cầm chắc động cơ thục xuống. Do bị két và lực hút nam châm nên sẽ hơi khó mở. bạn làm vài lần sẽ quen. Tiến hành vệ sinh bằng máy đánh rỉ cầm tay phần lõi sắt và nam châm. Lắp lại như cũ.

Chú ý khi vệ sinh tuyệt đối bạn không được đánh vào phần dây đồng sẽ bong lớp cách điện, các dây đồng này không được tiếp xúc trực tiếp với nhau. Kiểm tra nhanh 3 dây pha động cơ: bạn chuyển đồng hồ sang chế độ thông mạch. Lần lượt đo thông mạch 3 dây pha. Nếu 3 dây không thông nhau, đồng hồ không kêu và không đỏ đèn, bạn cần kiểm tra dây động cơ. Thường gặp trường hợp dây động cơ không cố định bị lốp mài đứt hoặc bong mối hàn. Bạn cần nối lại dây hoặc luồn dây động cơ mới. Bi động cơ: nếu xe có hiện tượng nước vào hoặc bạn lắc bánh thấy bánh sau bị dơ, xe chạy kêu to thì bạn hãy thay bi. Đóng bi ra khỏi nắp động cơ, chọn bi cùng loại và đóng vào nắp động cơ. Một số trường hợp ngâm nước lâu không xử lý nam châm bị phồng lên. Bạn hãy đánh kỹ. khi lắp vào quay bánh động cơ nếu bị kẹt 1 2 điểm bay quay 1 vài vòng. Sau đó bạn tháo ra sẽ thấy vết xước. chà lại phần đó cho đến khi động cơ quay trơn tru.

Với sơ đồ trên, bạn thấy điện đèn còi xi nhan sẽ chạy riêng 1 đường từ dây sau khóa. Đèn còi xi nhan tách biệt với IC, động cơ 1 số trường hợp bạn có thể gặp đèn còi xi nhan không qua đổi nguồn. Lúc này bạn có thể quan sát qua còi. Trên thân còi sẽ ghi 12 hoặc 48v. vậy bạn có thể biết xe có đổi nguồn hay không. Điểm thứ 2 để nhận biết là qua bóng đèn. Trên bóng cũng in điện dùng cho bóng là 48v hay 12v

Bệnh thường gặp và bắt bệnh nhanh chóng Nếu trường hợp xe mất toàn bộ đèn, còi, xi nhan. Bạn kiểm tra luôn đổi nguồn. Đo nguồn vào đổi nguồn và nguồn ra. Chắc chắn mát được nối

Trường hợp có 1 bộ phận hỏng, bạn đo điện tại giắc cắm phụ tùng với nguồn. Ấn, bật công tắc. Nếu không có điện. bạn kiểm tra tiếp xúc công tắc và điện từ đổi nguồn lên công tắc. Nếu không có đồng hồ bạn có thể cắm 1 phụ tùng khác vào và bật công tắc, bạn sẽ xác định được lỗi.

Bộ này có các chức năng:

Khóa xe, báo động khi có người chạm vào xe sẽ kêu.

Dùng chìa khóa từ bật xe.

Xác định vị trí xe.

Tắt các chế độ.

Bạn chú ý đấu nối với IC theo giắc. Trường hợp đấu nối trực tiếp, vì là điện trước khóa bạn nối từng dây, cuốn băng dính xong mới làm dây tiếp tránh chập cháy

DỤNG CỤ CHUẨN BỊ: ĐỒNG HỒ ĐIỆN VẠN NĂNG, KẸP DÒNG, TÔ VÍT, T8, T10, KÉO, BĂNG DÍNH ĐIỆN, MỎ HÀN THIẾC

Hiện tượng xe cắm sạc không vào điện thường do 3 nguyên nhân: hỏng sạc. đứt dây từ cổng sạc xuống bình, bình ắc quy chết. Trước hết. bạn dùng sạc cũ của xe cắm vào 1 xe cùng loại ( nếu có, trường hợp sạc xung không đo được điện ) hoặc bạn dùng đồng hồ đo chân sạc xem có ra điện. Nếu không ok bạn dùng 1 sạc mới cắm vào xe. Nếu sạc mới cắm vào không ok bạn dùng đồng hồ đo điện đo cổng sạc. Nếu cổng sạc không ra điện, bạn tiến hành tháo sàn nhấc ắc quy ra kiểm tra. Tiến hành đo bình

Bạn kẹp 2 dây vào 2 cực. gạt công tắc sang trái. Nếu kim từ < 9,5. Bạn cần thay bình để đảm bảo. Dùng sạc cắm trực tiếp vào bình để kiểm tra. Nếu sạc vào điện à dây từ cổng sạc về bình cần xử lý.

Nhiều trường hợp dây bị đứt gần hết hoặc tiếp xúc kém bạn đo vẫn ra điện nhưng không sạc được. bạn cần kiểm tra lại hoặc chạy hẳn 1 đường mới.

Trường hợp này thường do ắc quy là phần lớn. nếu sạc đầy điện đi được ít cây, nhanh hết điện bạn nên kiểm tra luôn ắc quy. Trường hợp này bạn nên kiểm tra cả sạc vì nhiều trường hợp bình chết do sạc mà ra. XE CHẠY CHẬP CHỜN. PHANH XONG KHÓ ĐI TIẾP Trường hợp xe chạy chập chờn, phanh xong khó đi tiếp hoặc phải đẩy tay, trường hợp này thường do công tắc phanh. Công tắc phanh này thường do 2 nguyên nhân: Hệ thống phanh hoạt động không hiệu quả. Sau khi nhả tay, phanh không di chuyển hết hành trình và không đóng công tắc phanh.

Bạn tiến hành tháo IC tìm dây công tắc phanh

Bệnh này nguyên nhân là do tiếp xúc, do dây chập chờn. Bệnh dễ xử lý khi tìm ra nguyên nhân. Nhưng tìm ra được nguyên nhân khá vất vả. Nếu trường hợp xe không chạy nữa bạn tiến hành tháo nhựa để đo dây chỗ ic. Các dây bạn cần quan tâm: Dây trước khóa (+), Dây (-), Dây sau khóa (+). Nếu dương (+) sau khóa không có điện, bạn đo ngược lại lên khóa thông mạch. Kiểm tra phần dây điện cổ xe, các mối nối. Sau khi chắc chắn 3 dây có điện bạn tiến hành đo dây tay ga. Vặn ga và đo dây tín hiệu về. Nếu tay ga không ok, kiểm tra lại đường mát lên tay ga và tiến hành đo lại tay ga. Tay ga hỏng à đấu tay ga mới test tiếp Đo tay ga về IC ok bạn đo tiếp 3 dây pha. Kiểm tra dây pha từ IC về động cơ xem có bị đứt

Thường khi dây tín hiệu trả về <5v xe không chạy là lỗi IC. Chắc chắn hơn bạn đo thông mạch 3 dây pha. Nếu 1 trong 3 dây không thông bạn cần xử lý lại dây động cơ ( đọc lại phần động cơ)

Nguyên nhân: đa phần là đứt dây, mất mát, đứt dây bình, cầu chì ắc quy hoặc nhẩy atomat. Trước hết bạn tìm atomat tổng kiểm tra gạt về nút on. Đo chân sạc xem có ra điện không. Kiểm tra lại ắc quy. Đo thông mạch dây nối bình. Rất nhiều trường hợp do dây bình

Nếu xe của bạn đang không lên đèn còi, xi nhan. Nhưng trong khi đó bật điện vẫn lên điện. Thì có 1 bộ phận bị hỏng. Đó là cục đổi nguồn của xe điện

Cục đổi nguồn này chuyển dòng điện từ 48V hoặc 60V về 12V cung cấp điện cho hệ thống đèn, còi, xi nhan. Bởi rất nhiều xe, nhất là xe chính hang hệ thống đèn, còi, xi nhan thường dùng điện 12V. Cục này bị hỏng dẫn tới việc không cấp điện được cho đèn, gòi, xi nhan. Cục đổi nguồn xe điện có 3 dây: + Dây đỏ nguồn điên vào 48V hoặc 60V. Thường là lấy từ dây sau khóa. + Dây đen: là dây âm vào có thể lấy bất kể từ dây âm nào cũng được. + Dây cam, hoặc vàng: Là dây dương 12V ra cấp cho đèn, còi, xi nhan. Với dây dương 12V này bạn có thể kết hợp với một dây âm bất kỳ để chế hoặc độ món nào đó dùng trên xe điện mà dùng điện 12V.

Nếu xe đạp điện của bạn rửa xong bật khóa điện có lên điện nhưng không chạy, thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Nó sẽ gặp những vấn đề sau: + Bị dính nước vào ngắt phanh ( phanh điện ). Bạn dùng máy hơi xì khô đi là được. + Bị ngắt atomat. Nếu xe của bạn có atomat thì hãy kiểm tra ngay. Vì ngắt át thì bạn bật khóa sẽ không lên điện. + Nước vào các rắc điện chỗ IC ( điều tốc ): Với trường hợp này cũng rất đơn giản bỏ từng rắc điện ra xì khô rồi cắm lại là được. Một trường hợp hiếm thấy, là rửa xong bị chết IC. Nếu vậy thì phải thay IC rồi. TỔNG KẾT: Mình mong các bạn:

Kiểm tra kỹ đồng hồ.

Đọc kỹ tài liệu

Thực hiện từng bước, chưa vững không nên nhảy cóc.

Tham gia các hội nhóm thợ trên mạng xã hội để học hỏi thêm. Rất nhiều cao thủ trên các nhóm.

Lưu ý: Các bài viết liên tục được cập nhật và tổng hợp ở bài viết này

Báo Giá Xe Đạp Cho Bé Quà Tặng Từ Sữa Nan Chỉ 350.000₫

Nơi bán đồ chơi

Shop Hàng Khuyến Mãi T&H

Gian hàng uy tín

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH KHUYẾN MẠI NÀY

Ở đâu bán Xe đạp cho bé Quà tặng từ sữa Nan giá rẻ nhất?

+ Hiện tại chúng tôi là đơn vị báo giá cung cấp thông tin nơi bán, giá và chất lượng sản phẩm đồ chơi trẻ em tốt nhất thị trường, Chúng tôi tổng hợp sản phẩm chất lượng giảm giá, Khuyến mại gửi tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Hàng Đồ Chơi đang hợp tác sản phẩm đồ chơi trẻ em với sàn TMĐT Lazada, Shopee, TiKi, SenDo Việt Nam tiếp thị sản phẩm và đánh giá sự uy tín của người bán không trực tiếp bán hàng.

+ Hãy đặt hàng Xe đạp cho bé Quà tặng từ sữa Nan qua Website trung gian Lazada, Shopee, Tiki hoặc Sendo… bằng cách kéo lên trên và chọn “Tới Nơi Bán” để được trải nghiệm mua hàng online giá ưu đãi nhất.

+ Quyền lợi khi mua Xe đạp cho bé Quà tặng từ sữa Nan Online:

Mua hàng tại nhà & Thanh toán khi nhận hàng

Sử dụng Mã Giảm Giá để mua hàng rẻ hơn

Thanh toán an toàn, bảo mật, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế.

Lựa chọn nhà vận chuyển giá rẻ, giao hàng đúng hạn, đảm bảo, uy tín nhất.

Thủ tục đổi trả dễ dàng

Sản phẩm được bảo hành dài hạn.

Đội ngũ hỗ trợ 24/7 tận tâm và chuyên nghiệp

Lên trên ↑

Thời gian hoạt động bán hàng Online

Trả lời các câu hỏi của khách hàng

Đánh giá uy tín đạt điểm 0% / 100%

Thời gian hoạt động bán hàng đã trên

Tỉ lệ phản hồi trả lời khách hàng 0%

Giao hàng đúng hạn 0%

Với chỉ số uy tín cao đạt trên 5 Điểm bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng vì nhà cung cấp này khá là uy tín.

Với một số người bán có chỉ số uy tín thấp hoặc chưa có Xếp hạng. Xin hãy liên hệ với họ trước và thỏa thuận mua bán đôi bên.

Lên trên ↑

Thông số kỹ thuật Xe đạp cho bé Quà tặng từ sữa Nan SKU

BDC1765850639

Thương hiệu

No Brand

Loại bảo hành

Không Bảo hành

Lên trên ↑

Lên trên ↑

💥Xe đạp cho bé Quà tặng từ sữa Nan💥

🎁 Giá giảm còn: 350.000đ 🎁 Thương hiệu: No Brand ✅ Nhà phân phối sản phẩm Shop Hàng Khuyến Mãi T&H lazada đưa ra giá sản phẩm là 350.000đ. Gian hàng Shop Hàng Khuyến Mãi T&H được đánh giá uy tín 💯 chất lượng 💯 Giao hàng đúng hạn 💯 giá cực tốt trên lazada ✅ Nhà cung cấp Shop Hàng Khuyến Mãi T&H đang giảm giá cực sốc tại lazada cam kết 💯 Chính hãng 💯 Ship toàn quốc 💯 Bạn có thể yên tâm Đặt Hàng online ✅ Sku: MTc2NTg1MDYzOQ==

🎁 Thông tin nổi bật:

Có 2 bánh rà cho bé ngồi vững hơn, có thể tháo rời.Yên xe có thể nâng lên hạ xuống được Chịu được tối đa 40kg

#Shop Hàng Khuyến Mãi T&H #No Brand #lazada #hangdochoi.com #hanggiamgia #websosanh #sosanhgia

Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Lif Kun Hương Cam

Sữa lên men tự nhiên bao gồm nước, sữa bò tươi, bột sữa, chất béo sữa, men Streptococcus và Lactobacillus đường, mạch nha, chất ổn định dùng cho thực phẩm: Pectin E440, hương cam tổng hợp, màu tự nhiên E160aii

– Tươi được phối trộn lên men

– Phối trộn với dịch đường

– Tiệt trùng dịch sữa tại nhiệt độ yêu cầu theo tiêu chuẩn

– Kiểm tra dịch sữa, làm lạnh, chuyển vào bồn chứa vô trùng

– Sữa được rót và đóng gói trong điều kiện vô trùng

– Sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên

– Ngày sản xuất và hạn sử dụng được in trên hộp

– Sản phẩm cho một lần sử dụng

– Không sử dụng chất bảo quản

– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

Lịch sử hình thành công ty cổ phần sữa quốc tế IDP

Năm 2004: Thành lập nhà máy tại Chương Mỹ – Hà Nội.

Năm 2009: Phát triển nông trại bò sữa LIF Love’in Farm với tổng kinh phí đầu tư 600 tỷ đồng, tiếp cận và hỗ trợ khoảng 2,500 hộ nông dân với tổng số 10,000 con bò sữa tại Ba Vì và các khu vực lân cận.

Năm 2010: Thành lập nhà máy thứ hai tại Ba Vì.

Năm 2013: Chính thức giới thiệu các dòng sữa Love’in Farm bao gồm sữa chua nông trại và sữa chua đầu tiên từ 100% sữa tươi.

Triển khai nhân rộng mô hình Nông trại Love’in Farm ra cả nước, dự kiến nâng tổng số lượng đàn bò sữa lên 50,000 con với sản lượng trung bình 450 – 500 tấn/ngày.

Năm 2014: Được đầu từ các đối tác lớn là VinaCapital và Tập đoàn đầu tư Daiwa Nhật Bản

Ngày nay, IDP không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm sữa LIF Love’in Farm cũng như mô hình nông trại bò sữa khắp Việt Nam

Các sản phẩm của IDP được UBND Tp. Hà Nội công nhận là sản phẩm chủ lực của thành phố.

Sản phẩm của IDP được tổ chức Trade Leaders Club trao cúp & giấy chứng nhận giải thưởng Cúp vàng Châu Âu về chất lượng (Europe Golden Award for Quality).

chúng tôi là 1 kênh phân phối chính thức các sản phẩm sữa Lif Love’in Farm tại Việt Nam.