Top 10 # Thành Phần Sữa Hạt Của Th True Milk Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Poca-ngoaihanganh.com

Thành Công Của Thương Hiệu Th True Milk

Điều gì giúp cho TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có trang trại bò hiện đại nhất Đông Nam Á, có doanh thu hơn 1 tỷ USD và đang là thương hiệu ‘sữa sạch’ ‘không có đối thủ’ trên thị trường Việt Nam? Một câu hỏi đang gây sự quan tâm của nhiều người.

Tuy mới thành lập được bảy năm, nhưng thương hiệu sữa sạch TH True Milk được người Việt nhắc đến với đầy niềm tự hào. Đây là thương hiệu sữa có trang trại bò hiện đại nhất Đông Nam Á, có doanh thu hơn 1 tỷ USD, đang là thương hiệu ‘sữa sạch’ ‘không có đối thủ’ trên thị trường Việt Nam.

‘Táo bạo’ xây dựng ý tưởng…

35 tuổi, Vinamilk đã có chỗ đứng vững chắc trong thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Bất cứ một ai muốn thử sức ‘nhảy’ vào lĩnh vực này đều phân vân trước tên tuổi lớn như Vinamilk. Đi vào nghiên cứu, bà Thái Hương nhận thấy hiện chỉ có 20-25% người dân Việt Nam uống sữa, dư địa để tăng thị phần còn nhiều. Thầm biết ơn các thương hiệu ‘đàn anh, đàn chị’ đã tạo ra thói quen uống sữa trong người Việt, bà ‘táo bạo’ đưa ra ý tưởng TH True Milk, khai thác thị trường mà ‘không có đối thủ’.

Hơn nữa, bà Thái Hương phát hiện ra rằng các loại sữa uống trên thị trường chỉ đơn giản là nhập nguyên liệu từ nước ngoài về pha chế chứ không phải là sữa tươi nguyên chất, bà Thái Hương mạnh dạn chuyển từ lĩnh vực ngân hàng sang sản xuất và kinh doanh ‘sữa sạch’.

Nghĩ là làm, bà Thái Hương bắt tay ngay vào thực hiện. Tuy là lĩnh vực mới nhưng bằng tư duy của một doanh nhân, bà Thái Hương không hề tỏ ra lúng túng mà ngược lại bà lên kế hoạch và thực hiện đầu tư dây truyền sản xuất sữa một cách quy mô và bài bản.

Trang trại bò sữa hiện đại nhất Đông Nam Á của TH True Milk được xây dựng trên vùng tây Phủ Quỳ, Nghĩa Đàn, Nghệ An với tổng vốn đầu tư ban đầu là 350 triệu USD. Với lượng bò ít ỏi ban đầu được nhập khẩu từ Israel, nay đã đạt khoảng 45.000 con được chăm sóc theo một quy trình sạch. Bò được ăn cỏ sạch, uống nước sạch, nghe nhạc, massage,… toàn bộ quy trình được quản lý bằng máy móc đảm bảo cho chất lượng sữa tốt nhất và sạch nhất.

Đầu tư vào con người và mở rộng thị trường

Không chỉ là sữa sạch, người tiêu dùng Việt Nam yên tâm sẽ được phục vụ với hàng loạt các loại sản phẩm sạch của thương hiệu TH True Milk như rau sạch, sữa tăng trưởng cho trẻ em, sữa cho người tim mạch, tiểu đường, sữa collagen tươi làm đẹp cho phụ nữ, pho mai, pho mát, kem, váng sữa,… Hiện tại, TH True Milk đã có 100 của hàng bán lẻ chuyên biệt trên cả nước, dự kiến đạt 1.000 của hàng vào năm 2015-2016.

Chủ tương của bà Thái Hương đầu tư vào công nghệ và dây truyền sản xuất là trọng tâm, đầu tư vào con người là chiến lược. Cùng bà xây dựng thương hiệu sữa sạch TH True Milk là một đội ngũ lãnh đạo, kỹ sư, công nhân hăng hái và tận tụy với công việc.

Để đảm bảo cho quy trình sản xuất sữa sạch, TH True Milk có đội ngũ chuyên gia từ Israel tư vấn và theo dõi cách chăm sóc bò đúng chuẩn; một đội ngũ kỹ sư trình độ cao thường được cử sang học hỏi kinh nghiệm ở những vùng sản xuất sữa nổi tiếng như New Zealand, Úc, Canada; công nhân tham gia quản lý quy trình sản xuất sữa được đào tạo nghiêm ngặt trước khi vào lao động trong trang trại. Mô hình và dây truyền sản xuất của TH True Milk được xây dựng theo một chuỗi mắt xích hoàn hảo.

Và hướng về cộng đồng…

Trước khi thành lập TH True Milk, mục tiêu bà Thái Hương hướng tới không đơn giản chỉ là lợi nhuận. Tham gia vào cuộc ‘cách mạng trắng’, bà Hương xuất phát từ một tâm nguyện thật giản dị là góp sức nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.

Bằng cái tâm của một người mẹ, bà mong muốn trẻ em Việt được nuôi dưỡng từ một nguồn sữa sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện. Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng chứa đựng bao tâm huyết của nữ doanh nhân tài ba Thái Hương.

Thành công của thương hiệu sữa TH True Milk cho chúng ta hiểu được: trên mỗi con đường mòn, con người biết sáng tạo, ‘táo bạo’ nghĩ và làm độc lập theo một hướng mới thì những điều không thể đều sẽ thành có thể, thậm chí sẽ tạo ra bước ngoặt trong lịch sử.

Nguồn: Sưu tầm chúng tôi

Câu Chuyện Thành Công Của Th True Milk

c. Bao bì sản phẩm

Hiện nay, TH True Milk đang sử dụng 2 loại bao bì: Tetra Park của Thụy Sĩ và Combibloc của Đức. Việc sử dụng nguồn cung từ hai nhà sản xuất để đảm bảo nhu cầu tăng lên đột ngột hoặc sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất.

Bao bì được đội ngũ marketing của TH True Milk nghiên cứu và phát triển đúng với định vị thương hiệu . Ngoài để chứa và bảo quản sản phẩm, bao bì còn là phương tiện để doanh nghiệp truyền tải thông điệp và tăng độ nhận diện, tính cách của thương hiệu. Có thể thấy, với chiến lược marketing mix của TH True Milk, bao bì sản phẩm của TH True Milk có phần thanh thoát hơn só với các đối thủ cạnh tranh từ màu sắc đơn giản, chủ đạo là xanh và trắng đến hộng sữa chua thiết kế cao và đế tròn.

Khi thị trường sữa đang dần bão hòa với nhiều nhà sản xuất, đặc biệt với đối thủ lâu năm, nhiều kinh nghiệm, việc thiết kế bao bì với kiểu dáng khác biệt góp phần giúp khách hàng cảm thấy được phần sang trọng và chất lượng khác biệt hơn so với các sản phẩm sữa khác, tăng độ nhận diện của TH True Milk trên thị trường.

2. Giá trong chiến lược marketing mix của TH True Milk (Price)

a. Định giá

Ngay khi bước chân vào thị trường, với chiến lược marketing mix của TH True Milk, thương hiệu này đã định vị mình là dòng sản phẩm cao cấp, chọn chiến lược giá cao nhất đánh vào tâm lý mối quan hệ giữa giá cả và chất lượng.

Giá bán tại chuỗi cửa hàng TH True Mart và kênh thương mại điện tử của TH True Milk cao hơn giá bán tại siêu thị và các cửa hàng bán lẻ để đảm bảo quyền lợi cho các thành viên trong kênh phân phối của mình.

Một chiến lược giá của TH True Milk xứng đáng là bài học kinh nghiệm phải kể đến chiến lược giá trong giai đoạn thâm nhập

Vì là kẻ đến sau, miếng bánh đã có nhiều thực khách, đặc biệt là Vinamilk với nhiều năm kinh nghiệm, trong giai đoạn thâm nhập thị trường, với chiến lược marketing mix của TH True Milk, thương hiệu đã sử dụng chiến lược giá hớt váng, ngoài đảm bảo lợi nhuận còn để định vị những hình ảnh ban đầu về một sản phẩm giá cao đi cùng chất lượng trong tâm trí khách hàng.

Khi kinh tế phát triển, thu nhập đầu người tăng lên, mức sống cao hơn, quy mô của nhóm khách hàng mục tiêu của TH True Milk cũng sẽ tăng lên. Có thể nói, đây là bước đi được tính toán dài hạn của những người lập chiến lược marketing-mix của TH True Milk.

Nguồn: chienluocmarketingso1.blogspot.com

Sữa Th True Milk Chất Đống Thành Bãi Rác, Bốc Mùi Hôi Thối

Hôi thối nồng nặc, ruồi nhặng mù mịt, bầy hầy nhếch nhác… là những gì người dân sống gần bãi rác chất đầy sữa TH True Milk phía sau nhà thiếu nhi Quận 7, thuộc khu dân cư Tân Quy Đông, P. Tân Đông, Q.7, chúng tôi chia sẻ với phóng viên Báo Người Tiêu Dùng.

Bãi rác trên bao gồm các loại sữa của TH True Milk xuất hiện ở đây hơn một tháng nay, ban đầu là vài lốc sữa nhỏ và dần dần chất thành đống xuất hiện trên vỉa hè của khu dân cư, ước tính số lượng lên đến hàng ngàn chai/hộp sữa lớn, nhỏ.

Nhiều loại sữa TH True Milk đổ đống, chất thành rác sau lưng Nhà văn hóa Thiếu nhi Q.7, TP.HCM…

Tại hiện trường, chúng tôi thấy những hộp sữa TH True Milk đã hết hạn từ 2-3 tháng chất đống bầy hầy không gói ghém hoặc đóng thành bao tải lớn, bao nilon, giấy báo.

… đều đã hết hạn sử dụng.

Một số gia đình khác cũng sống gần bãi rác sữa cho biết, cách đây khoảng 1 tháng họ được một đại lý sữa gần đó “gửi tặng” các loại sữa TH True Milk sắp hết hạn cho vật nuôi uống, cũng chính thời điểm đó xuất hiện bãi rác này. Người dân nghi ngờ những bao tải sữa với số lượng lớn đã hết hạn sử dụng chất thành bãi rác trên xuất phát từ các cơ sở phân phối sữa TH True Milk, đồng thời đặt ra nhiều câu hỏi về chất lượng, sức tiêu thụ của TH True Milk là có vấn đề?

Người dân được “tặng” cả xô sữa về cho súc vật uống.

Vì sao một khối lượng lớn sữa TH True Milk đổ bỏ, chất thành bãi rác trong khu dân cư đã làm xấu đi cảnh quan đô thị, gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân địa phương trong thời gian dài nhưng không có một cơ quan nào đứng ra xử lý? Trách nhiệm của TH True Milk ở đâu?

Theo Đức Hùng (Nguoitieudung)

Trại Sữa Th True Milk Phú Yên

Đây là Dự án bò sữa thứ 3 của tập đoàn TH động thổ xây dựng, sau Dự án ở Hà Giang và Thanh Hóa và là dự án đầu tiên của tập đoàn TH ở khu vực Nam Miền Trung. Dự án Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao Phú Yên được tư vấn đầu tư bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á và vận hành bởi Công ty TNHH trang trại bò sữa công nghệ cao Phú Yên (thuộc tập đoàn TH) có mức đầu tư giai đoạn 1 là 1.151 tỷ đồng. Giai đoạn này sẽ xây dựng vùng nguyên liệu, trang trại nuôi 5.000 bò sữa, sản lượng sữa tươi khoảng 72 tấn/ngày. Dự kiến giai đoạn 2, tập đoàn TH sẽ phát triển đàn bò sữa lên 20.000 con, tổng mức đầu tư là 4.570 tỷ đồng.

Đại diện Tập đoàn TH động thổ Dự án Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao Phú Yên

Trang trại nằm trong khu vực cao nguyên Vân Hòa với chất đất bazan và khí hậu phù hợp với chăn nuôi bò sữa. Hiện tại, tập đoàn đã tiếp nhận hơn 78,2 ha đất xây dựng trang trại. Ngoài diện tích đất trang trại, tập đoàn TH có kế hoạch liên kết với người dân địa phương xây dựng vùng nguyên liệu thức ăn cho bò sữa (ngô, cỏ) là 377 ha, thay thế đất rừng cao su kém hiệu quả. Dự án dự kiến tạo việc làm trực tiếp và gián tiếp cho hàng ngàn lao động trong vùng.

Tập đoàn TH cũng có kế hoạch xây dựng nhà máy chế biến sữa TH ở khu vực xã An Mỹ (huyện Tuy An, Phú Yên). Nhà máy có khoảng cách khá gần khu vực trang trại bò sữa, đường sá thuận lợi trong vận chuyển sản phẩm, tiêu thụ.

Bà Thái Hương, Tổng Giám đốc ngân hàng TMCP Bắc Á, người sáng lập và là nhà tư vấn đầu tư của Tập đoàn TH khẳng định, chiếc “chìa khóa vàng” công nghệ cao tiếp tục được tập đoàn TH sử dụng trên mảnh đất này với quy trình chăn nuôi, quản lý đàn bò, chuồng trại sử dụng công nghệ đầu cuối hiện đại, trong đó có hệ thống quản lý bò sữa tiên tiến nhất thế giới Afifarm (Israel); Quy trình quản lý dịch bệnh, thú y của New Zealand; Quy trình, thiết bị xử lý nước, chất thải của Nhật, Israel, Hà Lan…

Mô hình này đã được tập đoàn TH triển khai thành công ở Nghĩa Đàn (Nghệ An). Khởi dựng Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung công nghệ cao” từ năm 2009 tại xứ Nghệ, tới nay TH đã sở hữu trang trại bò sữa tập trung công nghệ cao lớn nhất Châu Á với quy mô đàn bò 45.000 con; nhà máy chế biến sữa tươi sạch hiện đại nhất Đông Nam Á, có công suất giai đoạn 1 đạt 200.000 tấn/năm. Sản phẩm sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK của tập đoàn TH đã chiếm hơn 40% thị phần trong phân khúc sữa tươi thị trường Việt Nam.

Bà Thái Hương – Tổng Giám đốc ngân hàng TMCP Bắc Á, người sáng lập và là nhà tư vấn đầu tư của Tập đoàn TH phát biểu tại sự kiện

Các chuyên gia chăn nuôi bò sữa của tập đoàn TH trưởng thành từ Dự án chăn nuôi bò sữa tại Nghệ An đã trở thành hạt nhân gây dựng các Dự án chăn nuôi bò sữa tại các tỉnh thành trong chiến lược phát triển chuỗi trang trại bò sữa của TH trong cả nước. Lộ trình này theo đúng định hướng của nhà sáng lập: “Sử dụng trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới” để phát triển ngành chăn nuôi bò sữa trong nước, tiếp tục nâng tỷ lệ sữa dạng lỏng chế biến từ sữa tươi tại Việt Nam tăng nhanh, phù hợp với xu thế sử dụng sữa của thế giới.

Sau Phú Yên, tập đoàn TH tiếp tục khảo sát, xây dựng các trang trại tại Sóc Trăng, Lạng Sơn, Tuyên Quang … theo định hướng phát triển thị trường sữa trong nước và khu vực.

Cũng trên địa bàn tỉnh Phú Yên, sáng 19.1, tập đoàn TH sẽ nhận Thông báo tiếp cận, khảo sát, nghiên cứu đầu tư cho dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái biển và du lịch làng nghề tại xã An Hòa, huyện Tuy An. Dự án thể hiện định hướng mới mẻ của tập đoàn TH kết hợp với du lịch điều dưỡng, nghỉ dưỡng sinh thái văn hóa trên nền tảng bảo tồn và phát huy tinh hoa văn hóa, bản sắc của dân tộc.

Trước đó, tập đoàn TH đã khảo sát, xây dựng Dự án Cụm nhà máy thực phẩm sạch Phú Yên tại Khu đất K, L – KCN Đông Bắc sông Cầu (KV2), thị xã Sông Cầu với tổng số vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng, sản xuất các sản phẩm nước mắm, tương ớt, nước tương, bột canh, cá hộp. Riêng sản phẩm nước mắm sạch, tập đoàn TH dự kiến sản xuất với công suất 200.000.000 lít/năm. Cùng với các Dự án sản xuất, chế biến gạo sach, đậu nành, rau củ quả, nước hoa quả, thức uống thảo dược, dược liệu, Dự án Cụm nhà máy thực phẩm sạch của tập đoàn TH tại Phú Yên sẽ hiện thực hóa định hướng xây dựng hệ sinh thái thực phẩm sạch, hữu cơ, cung cấp đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết cho bếp ăn người Việt, vì những bữa ăn dinh dưỡng tươi, sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên, hướng tới giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”.

TOP FLOW cung cấp van đồng cho dự án TH TRUE MILK PHÚ YÊN