Top 4 # Sữa Tăng Cân Gym Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Poca-ngoaihanganh.com

Tập Gym Nên Uống Sữa Gì Để Tăng Cân

Tập Gym, tập thể hình nên uống sữa gì để tăng cân nhanh và hiệu quả. Việc tập Gym và kết hợp 1 chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và đủ Calo hàng ngày sẻ giúp người gầy tăng cân hiệu quả.

Ngoài nạp các loại thực phẩm tự nhiên thì người gầy nên sử dụng các loại sữa tăng cân dành cho người tập thể hình.

Tập gym nên uống sữa gì để tăng cân

Sữa tăng cân cho người gầy tập gym hay còn gọi là sữa tăng cân Mass Gainer, đây là sản phẩm được sản xuất tại các nước hàng đầu châu âu như Anh, Mỹ….

Sữa Mass Gainer được chia làm hai loại để đáp ứng đúng nhu cầu của người gầy tập Gym.

Mass cao năng lượng: Nếu bạn là người quá gầy da bọc xương, khó hấp thụ, kén ăn và muốn lên cân với số lượng lớn và tăng cân thật nhanh thì nên lựa chọn Mass cao năng lượng để sớm lựa đạt được mục đích của mình. Ví dụ như: Serious Mass, Muscle Mass Gainer…

Ưu điểm của Mass cao năng lượng là tăng cân nhanh tăng với sô cân nặng cao

Nhược điểm tăng cân nhanh nhưng sẻ tăng khá nhiều mỡ

Mass trung năng lượng: Nếu bạn là người không quá gầy và muốn tăng 1 chút cân nặng và chủ yếu tăng cân tăng cơ bắp hạn chế mỡ thì Mass trung năng lượng là sự lựa chọn thông minh với bạn. Ví dụ như Critical Mass

Ưu điểm của Mass trung năng lượng là tăng cân chậm mà chắc hạn chế tăng mỡ

Nhược điểm tăng cân chậm hơn so với Mass cao năng lượng

Tầm quan trọng của sữa tăng cân đối với người gầy tập Gym

Trong sữa tăng cân có thể chứa tới 500 – 1000 calo. Con số này có thể đáp ứng từ 80 – 100% lượng calo cần thiết mỗi ngày. Chính vì vậy, nó là thực phẩm tuyệt vời để tăng cân.

Sữa Tăng Cân Dành Cho Những Người Tập Gym

6 lý do bạn nên uống sữa tăng cân cho người gầy mỗi ngày

Điểm mạnh đầu tiên của các loại chính là nó giúp cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể bạn.

2. Công thức đặc biệt giúp bạn tăng cơ nạc

Điểm mạnh thứ 2 chính là hàm lượng chất béo ‘có lợi’ giúp thân hình săn chắc ngay cả khi hình thành cơ bắp. Các chất béo có lợi luôn đóng vai trò quan trọng cho nhu cầu cơ thể.

3. Dùng trong bữa ăn hàng ngày và sau khi tập luyện

Nếu bạn muốn dùng bộ tăng cân ngay trước và sau khi tập, hãy tìm loại nào chứa ít chất béo và nhiều carbohydrate. Đây chính là lúc cơ bắp cần dinh dưỡng, nên carbs sẽ giúp đẩy nhanh chu kỳ insulin và các axit amin nhanh chóng đi vào các tế bào cơ.

Đừng ngại dùng các loại sữa tăng cân chứa hàm lượng calories cao vì lúc này cơ thể cần sử dụng nhiều calo, miễn sao bạn duy trì hàm lượng chất béo ăn vào ở mức thấp để hạn chế gây tích mỡ là được.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm sữa tăng cơ Mass Muscle Gainer là hoàn hảo nhất, nó chứa tới 1150 calo và 215 carbs, protein lên tới 60gram và chất béo chỉ có 6gram mà thôi. Sử dụng sản phẩm này sau khi tập là CÁCH TĂNG CÂN HIỆU QUẢ NHẤT.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Serious Mass tuy nhiên theo đánh giá của hầu hết các anh em thì nó chỉ giúp tăng cân tăng tăng mỡ nhiều mà thôi và hàm lượng protein cũng thấp chỉ 50g. Đó là lý do vì sao Mass Muscle Gainer là sản phẩm số 1.

4. Mức calo khác nhau

5. Bổ sung nhiều Creatine cho cơ thể

6. Phục hồi cơ nhanh hơn với L-Glutamine

Lý do cuối cùng bạn nên dùng sữa tăng cân chính là khả năng cơ thể phục hồi sẽ nhanh hơn và tăng miễn dịch vì trong sữa có chứa 1 hàm lượng lớn L-Glutamine.

Với 6 thông tin trên chắc chắn bạn đã hiểu lý do vì sao mình nên dùng 1 loại sữa giúp tăng cân phù hợp để cải thiện cân nặng và cơ bắp của mình.

Sữa Tăng Cân Tốt Nhất Dành Cho Người Tập Gym

Sữa tăng cân tốt dành cho người tập Gym.

1, Optimum Nutrition Serious Mass.

Mỗi lần dùng, bổ sung 50g Protein, 1250 Calories, 250g Carb và 25 loại Vitamin. Ngoài ra còn có Glutamine, Glutamic, Creatine. Không chứa đường. Có nhiều hương vị như: chuối, Socola, dâu tây và vani rất dễ uống.

2, Elite Lab Mass Muscle Gainer.

Mỗi lần dùng bổ sung 1000 Calories, 60g Protein. Không chứa chất béo chuyển hóa có hại cho sức khỏe. Ngoài ra còn có 5g BCAA, 44g Amino Acid, 27g L-Glycine. Chứa Glutamine giúp phục hồi cơ bắp nhanh chóng. Có nhiều hương vị và rất dễ uống.

3, Dymatize Nutrition Super Mass Gainer.

4, MuscleTech Premium Mass Gainer.

Đây là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất thực phẩm chức năng cho người muốn tăng cân, tăng cơ.

5, Labrada Muscle Mass Gainer.

Ngoài ra, còn chứa nhiều Creatine, Vitamin và khoáng chất.

Cách sử dụng sữa tăng cân tốt nhất.

Không nên dùng sữa để thay thế các bữa ăn chính hàng ngày: Nhiều người thường có lối suy nghĩ bỏ tiền mua sữa để tăng cân thì cần gì phải ăn nhiều. Đây là lối suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Sữa chỉ bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cần thiết nhằm hỗ trợ bạn trong quá trình tăng cân chứ không thể thay thế cho các bữa ăn chính. Chính vì vậy bạn cần ăn các bữa chính kể cả khi bạn uống sữa tăng cân. Nhất là khi bạn tập thể hình. Bạn nên kết hợp uống sữa với các bài tập trên trang để có được hiệu quả tốt nhất.

Không nên dùng sữa trước buổi tập luyện: Một số người thường có thói quen uống sữa tăng cân trước các buổi tập gym nhằm tạo thêm năng lượng cho cơ thể cũng như tiêu hao năng lượng trong quá trình tập luyện để hấp thu các chất nhanh hơn. Đây là một cách đúng, nhưng việc uống sữa trước khi tập sẽ khiến bạn bị đau dạ dày nếu việc này xảy ra trong thời gian dài. Đặc biệt là bạn không nên vận động quá nhiều khi uống sữa. Điều này sẽ khiến cơ thể bạn đốt cháy calo và bạn không thể có được hiệu quả khi dùng.

Không nên pha sữa càng đặc để dễ tăng cân nhanh: Đây là quan điểm của một số người. Họ cho rằng uống càng đặc sẽ càng tăng cân nhanh. Đây là một ý nghĩ sai lầm. Mỗi ly sữa đều có một tỷ lệ nhất định. Việc bạn pha sữa quá nhiều không những khiến bạn bị tiêu chảy mà thậm chí còn khiến cho bạn chán ăn.

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ Cho Người Tập Gym Có Tác Dụng Gì?

Sữa tăng cân tăng cơ cho người tập gym – Bên cạnh nhu cầu về ăn ngon, mặc đẹp, con người trong xã hội hiện đại còn có nhu cầu về tập thể dục thể thao và ở hữu một thân hình đẹp, săn chắc. Việc sử dụng sữa tăng cơ ngày càng được nhiều người biết đến trong quá trình tập luyện. Vậy thực chất sữa tăng cơ là gì? Và có tác dụng gì lên cơ thể của bạn?

Khái niệm về sữa tăng cơ, sữa tăng cân

Sữa tăng cơ cũng được gọi là bột Protein, cũng giống như các loại sữa khác thường ở dạng bột dễ hòa tan trong nước. Sữa tăng cơ được cho là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho người tập thể hình, chứa hỗn hợp cân bằng các Whey Protein bổ sung và tăng cường liên tục acid amin cho cơ thể giúp phục hồi và xây dựng cơ.

Sữa tăng cân tăng cơ cho người tập gym thường ít béo, ít đường, nhiều acid amin, chứa glutamin có lợi giúp chống viêm nhiễm, tái tạo cơ. Ngoài ra, sữa tăng cơ bắp còn giúp bạn cải thiện hoạt động tiêu hoá trong cơ thể cũng như việc hấp thụ chất dinh dưỡng thức ăn, cung cấp lượng đạm tối ưu.

Trong khái niệm về sữa tăng cơ có nhắc đến Whey Protein, đó chính là đạm whey, một thành phần hỗn hợp có nguồn gốc từ sữa. Đạm whey được chiết xuất trong quá trình sản xuất phô mai từ sữa và còn chứa trong các loại thực phẩm khác nhau như thịt cá, bò, gà hay các sản phẩm như trứng, phô mai, đậu nành.

Đạm whey trong các loại sữa tăng cân tăng cơ cho người tập gym có giá trị cao nhất trong việc cung cấp chuỗi Amino Acid – axit amin có kết quả xây dựng và duy trì tế bào cơ, rất tốt cho người tập thể hình.

Lợi ích khi sử dụng sữa tăng cơ

Tăng cơ bắp: Sữa tăng cơ chính là một trong những thực phẩm có tác dụng làm tăng cơ bắp. Uống sữa tăng cân tăng cơ cho người tập gym là cách đơn giản nhất để cung cấp đầy đủ hàm lượng protein và luôn đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho các nhóm cơ.

Đốt cháy mỡ thừa và cung cấp năng lượng: Trong sữa có nhóm beta agonist có vai trò trong việc kiểm soát phân giải chất béo và sự tăng trưởng cơ bắp, giúp tăng khối lượng cơ và làm giảm lượng mỡ trong cơ (góp phần tạo ra các múi cơ đẹp). Mặc dù hàm lượng chất béo trong sữa rất thấp nhưng nguồn dinh dưỡng mang lại cực kì cao, bổ sung năng lượng rất tốt.

Hỗ trợ các hoạt động tiêu hóa: Luôn tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, không còn cảm thấy đầy bụng hay khó tiêu như khi dùng các thực phẩm bình thường.

Tăng cường hệ miễn dịch: Trong sữa tăng cơ có chứa chất glutathione, đây là chất bắt buộc và cần thiết có trong hệ miễn dịch cơ thể.

Những ai thích hợp sử dụng sữa tăng cơ?

Chính vì lợi ích cung cấp Protein giúp phát triển các nhóm cơ một cách hiệu quả, sữa tăng cân tăng cơ cho người tập gym là sản phẩm được rất nhiều gymer ưa chuộng. Tuy nhiên có phải ai tập gym cũng nên dùng sữa tăng cơ?

Theo tiêu chuẩn để tăng cơ, cơ thể bạn cần phải được cung cấp đủ một lượng protein mỗi ngày. Nếu trong một ngày bạn có thể ăn uống đầy đủ với các protein được cung cấp từ thịt, cá, trứng, sữa… thì bạn không nhất thiết phải sử dụng thêm sữa tăng cơ. Nhất là với những người bình thường không có thói quen tập luyện thể thao.

Nhưng trên thực tế, việc ăn uống để đảm bảo đầy đủ lượng protein theo yêu cầu đặc biệt là đối với người tập gym chưa hẳn là dễ thực hiện, nhất là đối với những ai đang đi làm việc văn phòng. Vì vậy, việc bổ sung sữa tăng cân tăng cơ cho người tập gym trong chế độ ăn uống dành cho người tập gym là vô cùng cần thiết, giúp cho cơ bắp ngày một phát triển tốt hơn.