Top 13 # Sữa Hạt Tăng Cân / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Poca-ngoaihanganh.com

5 Loại Sữa Hạt Nào Tăng Cân / 2023

1. Tại sao bạn nên uống sữa tăng cân?

Sữa giúp tăng cân sẽ cung cấp rất nhiều calo 1 cách nhanh chóng và dễ dàng.

Giúp hấp thụ nhiều dưỡng chất hơn nữa mà không cần phải ăn nhiều.

Bổ sung hoàn hảo cho những bữa ăn phụ.

Tiện lợi, dễ dàng chế biến, đặc biệt là rất phù hợp đối với những người có công việc bận rộn, không có đủ thời gian để chuẩn bị thức ăn.

Phục hồi nhanh và hiệu quả sau những buổi tập luyện thể thao.

Bổ sung nhiều năng lượng cũng như giúp bảo vệ cơ bắp khi tập.

Giúp hấp thụ đầy đủ các loại khoáng chất và vitamin.

2. Cách uống sữa tăng cân hiệu quả

Sữa hạt nào giúp tăng cân?

Liều lượng: Nên uống sữa tăng cân theo liều lượng từ 2 – 3 lần/ngày.

Thời gian: Thời điểm để uống sữa tăng cân lý tưởng nhất là sau các bữa ăn chính trong khoảng 2 giờ.

Cách uống: Nên uống sữa khi đói, vì đây chính là lúc dạ dày trống rỗng và cần có thứ khỏa lắp.

Không nên uống sữa này gần với các buổi tập vì có thể sẽ khiến dạ dày nặng nề, rối loạn và việc luyện tập sẽ không đạt được hiệu quả. Nên uống sữa trước các buổi tập luyện khoảng 1 giờ đồng hồ.

Không nên uống sữa này và ăn trứng cùng lúc với nhau vì chất lactose có trong sữa sẽ khó hấp thụ khi mà dùng chung với trứng (có nhiều protein) Protein phân giải các axit amin.

Kết hợp cùng các phương pháp tập luyện thể dục cho người gầy 1 cách đều đặn.

3. 5 loại sữa tăng cân nhiều người dùng

3.1. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành đã có mặt từ rất sớm, vào khoảng từ nửa cuối thế kỉ 20. Trong đậu nành có hàm lượng chất béo thấp (100g đậu nành chỉ có 1,61g chất béo) nhưng lại cung cấp tận đến 7,9kCal. Như vậy, chúng sẽ giúp cho bạn được tăng cân nhanh hơn. Sữa đậu nành rất lành tính, so với hơn sữa bò cùng các loại sữa từ động vật thì có tính lành hơn nhiều. Sữa đậu nành phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là chị em phụ nữ.

3.2. Sữa bắp

Sữa bắp bắt nguồn từ các nước châu Mỹ. Đây là loại sữa được tạo thành từ việc cho nghiền nhỏ các hạt bắp, sau đó cho thêm các thực phẩm khác như đường hay sữa đặc để làm tăng thêm vị béo. Sữa bắp rất dễ uống và cũng rất dễ nghiện, thích hợp cho những ai đang muốn tăng cân. Bên cạnh đó, sữa bắp không chứa cholesterol nên cực kỳ tốt cho sức khoẻ. Hương thơm cùng hương vị ngọt ngào sẽ khiến bạn mê cho mà xem.

3.3. Sữa hạnh nhân

3.4. Sữa óc chó

Óc chó được xem như là ông vua của các loại hạt bởi chúng cung cấp rất nhiều rất nhiều dưỡng chất. Hơn thế nữa, hàm lượng dinh dưỡng lại rất cao lại giàu omega 3, các chất chống oxy hoá và cả vitamins,… Theo Tổ chức Nutrition Australia thì các loại sữa từ hạt như sữa hạt óc chó còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng vô cùng tối ưu và an toàn, đặc biệt là với những người bị dị ứng với các loại sữa động vật. Nếu bạn cần lên cân 1 cách an toàn thì bổ sung thêm sữa hạt óc chó vào các bữa ăn sẽ rất ổn đấy.

3.5. Sữa hạt sen

Sữa hạt giúp tăng nhanh cân nặng

Sen không chỉ là quốc hoa của nước ta, mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ mà các bộ phận của chúng đều mang lại tác dụng tốt cho cơ thể con người. Người ta vẫn thường biết là ngó sen, củ sen chế biến món ăn rất ngon, nhụy sen còn có thể làm trà,…thi nay hạt sen cũng được sử dụng rất nhiều. Trong hạt sen có vô vàn dưỡng chất. Sau khi được nghiền nhuyễn và chế biến thành sữa, chúng trở thành loại thực phẩm hỗ trợ tăng cân rất tốt.

Elipsport – Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Set Hạt Nấu Sữa Tăng Cân Số 2 / 2023

#COMBO_SỮA_HẠT_TĂNG_CÂN

#CÔNG_THỨC_SỮA_HẠT_TĂNG_CÂN

Tăng cân nhưng khỏe mạnh và thông minh là hai vấn đề quan trọng Hapi chia sẻ để mọi người cùng nhau hiểu rõ và áp dụng thực tế để có kinh nghiệm cho bản thân mình và gia đình…quan trọng nhất là đối với trẻ trong giai đoạn phát triển chiều cao cũng như thể lực.

Nhoc con nha m, bạn tiếp nhận sữa hạt từ lúc ăn dặm đến nay 3 tuổi vẫn hưởng ứng sữa hạt rất ngon và hăng say, đó là quá trình bạn tạo thói quen cho con từ nhỏ để con hiểu rõ rằng thực phẩm nào sẽ đi theo con suốt cả cuộc đời.

Để tạo một công thức sữa hạt tăng cần cần hai yếu tố quan trọng:

1. Lựa chọn những loại hạt có tần suất cao chứa nhiều omega, tinh dầu, canxi và protein

2. Lựa chọn những loại hạt và rau củ chứa nhiều đạm, protein, kẽm và chất xơ

Kết hợp hai thành phần với nhau tạo ra một cốc sữa hài hoà lẫn Hương Vị, Màu Sắc, Kết Cấu.

1. Sữa Hạt Điều – Ý Dĩ – Khoai Lang

2. Sữa Hạt Điều – Đậu Lăng – Kiều Mạch

3. Sữa Hạnh Nhân – Đậu Gà – Cà Rốt

4. Sữa Hạnh Nhân – Quinoa – Nếp Cẩm

5. Sữa Macca – Hạt Kê – Bí Đỏ

6. Sữa Macca – Hạt Sen – Khoai Lan

7. Sữa Óc Chó – Hạnh Nhân – Đậu Đen

8. Sữa Óc Chó – Đậu Xanh – Bí Đỏ

9. Sữa Hạt Bí – Đậu Gà – Hạt Kê

10. Sữa Hạt Bí – Hạt Sen – Đậu Lăng

Mỗi gói chia 2 lần nấu, nấu 1,2 – 1,5 lít nước, uống và bảo quản ngăn mát tủ lạnh 2,3 ngày, uống trong ngày là ngon nhất.

Mỗi một loại hạt có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, bạn phải hiểu rõ tính chất của nó và kết hợp cho thật hài hoà. Cũng như tận dụng được hết chất dinh dưỡng nhưng không bị đối lập hay kỵ nhau đó là vấn đề quan trọng nhất mà bạn cần phải nắm ro nhe

Đứng đầu bảng vẫn là:

1. Đường phèn kết tinh từ chuẩn từ chum mật mía tạo vị thanh mát cho sữa hạt

2. Đường thốt nốt Campuchia chuẩn: tạo vị béo ngậy thơm mát

3. Mạch nha: số 7 đối với người khỏe mạnh vẫn dùng được, tạo ngọt nhẹ nhàng

4.Mật mía: vị ngọt thanh nhưng cho màu sắc sữa không đẹp

5. Đường hữu cơ Thái Lan: vị ngọt nhưng ko đặc sắc….

NSX: 1/2020

HSD: 1 năm

Xuất xứ Việt Nam

Tăng Cân Cho Bé Yêu Với Sữa Hạt Sen / 2023

Sữa hạt sen cho bé có tác dụng kích thích ăn ngon, chữa tiêu chảy kéo dài, gầy yếu biếng ăn, ngủ ngon. Trung bình 100g hạt sen tươi cung cấp 19g protein chất lượng cao, 2g mỡ, 350calo, 68mg carconhydrat và khoáng chất (natri, kali, canxi, phốt pho).

Ngoài ra, sữa hạt sen còn giúp làn da trở nên sáng bóng, duy trì dáng vóc, chống lão hóa… Theo số liệu công bố trên tạp chí Dinh dưỡng của Mỹ cho rằng hạt sen giàu protein, kali, phốt pho, giảm lượng mỡ bão hòa, cholesterol xấu thấp. Trong nghiên cứu, kết quả cho thấy cứ 100gr hạt sẽ chứa 350 calo, 65gr carbonhydrate, 17gr protein…

Sữa hạt sen cho bé ăn dặm nhanh tăng cân và phát triển toàn diện

1. Những lưu ý khi làm sữa hạt cho bé

Cách chọn nguyên liệu làm sữa hạt

Hiện trên thị trường, ngô bắp và đậu nành chủ yếu là thực phẩm biến đổi gen (GMO) nên mẹ cần chú ý không nên mua về làm sữa. Các loại đậu nên mua ở những nơi canh tác hữu cơ, không thuốc trừ sâu, phân bón; hạt nên mua theo mùa thu hoạch; yến mạch chọn loại hạt dày, cán nguyên. Các loại gia vị như tinh dầu vani, bột quế có thể thay bằng lá dứa. Mẹ nên ngâm đậu hạt từ 8-22 tiếng trước khi chế biến để:

Trung hòa các chất độc trong ruột, giữ sạch đại tràng.

Phá vỡ gluten giúp tiêu hóa dễ dàng.

Trung hòa các chất ức chế enzym.

Tăng lượng vitamin nhóm B.

Kích thích tạo enzym có lợi.

Loại bỏ acid phytic, tannin.

Cách chọn máy xay

Máy dung tích 1,5 lít, công suất 500W trở lên, có thể xay được đá cục chế biến nhiều loại sữa hạt khác nhau đạt được độ sánh, nhuyễn, mịn.

Thời gian làm và bảo quản sữa hạt

Sau công đoạn tốn nhiều thời gian nhất là ngâm, thời gian làm sữa hạt chỉ mất 30 phút – 1 tiếng. Sữa bảo quản trong chai thủy tinh hoặc nhựa BPA chịu nhiệt (giúp không biến chất, kết độc nếu nhiệt độ quá nóng/lạnh) cất ngăn mát tủ lạnh được 2-3 ngày.

2. Sữa hạt sen cho bé ăn dặm

2.1. Chuẩn bị nguyên liệu

Chuẩn bị hạt sen tươi làm sữa hạt sen

– Hạt sen tươi: 200g.

– Đường kính trắng hoặc đường phèn: 1 thìa (công thức này dành cho người ít ăn ngọt, nếu khẩu vị thích ngọt hơn, bạn có thể tăng lượng đường lên tùy ý).

– Sữa đặc: 1 thìa.

– Sữa tươi không đường: 400ml.

– Nước: 500ml.

– Máy xay sinh tố, nồi đun, rây lọc, bình thủy tinh có nắp đậy.

2.2. Thực hiện

Cách nấu sữa hạt sen tại nhà vô cùng đơn giản, chỉ khoảng 15 phút là đã có thể thu được thành quả là những chai sữa hạt sen sánh mịn giàu dinh dưỡng.

Cách làm sữa hạt sen cho bé ăn dặm như sau:

– Hạt sen tách khỏi đài, bóc bỏ vỏ và loại bỏ hết phần tâm sen để tránh bị đắng khi nấu.

– Rửa sạch hạt sen, sau đó đem xay với 300ml nước.

Lọc phần hạt sen vừa xay để thu nước cốt hạt sen, sau đó đem nấu lên

– Đổ phần hạt sen vừa xay qua rây lọc lấy nước, phần bã cho vào máy xay tiếp với 200ml nước còn lại. Để chắt được nhiều nước cốt hơn, bạn có thể dùng 1 chiếc khăn xô sữa sạch của em bé, vắt kiệt để lấy nước cốt.

– Sau khi chắt lấy phần nước cốt hạt sen, bạn cho vào nồi đun nhỏ lửa đến khi sôi lăn tăn thì thả đường vào, khuấy đều tay đến khi đường tan hết.

– Khi đường đã tan, bạn cho sữa đặc vào khuấy đều tay, sau đó bật quạt đợi nguội 1 chút thì mới cho sữa tươi vào.

Sau khi nấu lên cùng với đường ta có sữa hạt sen

Sữa hạt sen sau khi đợi nguội thì đổ vào bình thủy tinh có nắp kín, bảo quản trong tủ lạnh có thể sử dụng được trong 3 ngày với nguyên giá trị dinh dưỡng.

Đối với trẻ nhỏ, sữa hạt sen là một loại thức uống rất ngon, dễ uống và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, với bất kỳ loại thức ăn hay thức uống nào cũng vậy, bố mẹ cần biết cân bằng theo chế độ dinh dưỡng hợp lý để đảm bảo trẻ phát triển toàn diện nhất.

Không nên cho trẻ uống quá nhiều sữa hạt sen bởi có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa khiến trẻ chậm hấp thu. Thời điểm tốt nhất cho bé uống sữa hạt sen là vào buổi sáng hoặc sau bữa trưa. Nếu sử dụng sữa hạt sen mỗi ngày, nên dùng một lượng nhỏ và đan xen với các loại sữa khác để trẻ không bị chán và cơ thể tiêu hóa tốt hơn.

Ăn Hạt Điều Có Béo (Mập) Không? Có Tăng Cân, Giảm Cân Không? / 2023

Hạt điều là một trong những đặc sản của Việt Nam được bạn bè thế giới yêu thích. Mùi vị bùi bùi, béo béo, thơm ngậy của hạt điều khiến nhiều người có thói quen ăn thường xuyên mỗi ngày. Từ đó, họ luôn băn khoăn không biết ăn hạt điều có béo (mập) không? có tăng cân, giảm cân không?. Đây là những thông tin quan trọng, đặc biệt là đối với những người đang có ý định giảm cân.

1. Lợi ích của hạt điều đối với sức khỏe

Hạt điều là một trong những loại thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe được tiêu thụ rộng rãi tại nhiều quốc gia, có thể ăn như một món ăn văt, thêm vào các món bánh ngọt…

Trong hạt điều có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể người như: Axit linolenic, omega 3 alpha, axit oleic không bão hòa đơn, nhiều loại vitamin và khoáng chất.

Ăn hạt điều thường xuyên là một trong những cách chăm sóc sức khỏe hiệu quả với các tác dụng tích cực sau:

giảm thiểu mức cholesterol, giàu chất chống oxy hóa nên giúp cho trái tim của chúng ta khỏe mạnh hơn.

Loại hạt này còn là nguồn cung cấp protein hiệu quả, mang đến ngồn năng lượng dồi dào trong ngày.

Trong hạt điều có chứa vitamin C, thiamine, vitamin B6, magie, kẽm, đồng, sắt, kali có lợi cho sức khỏe của hệ xương khớp.

Ăn hạt điều thường xuyên còn giúp cải thiện tâm trạng nhờ giàu hàm lượng trytophan, là loại axit amin thiết yếu để tạo ra serotonoin, có nhiều vụ tăng cường tâm trạng, giúp chúng ta vui vẻ và thoải mái hơn.

Các dưỡng chất từ hạt điều còn giúp tăng cường chức năng và hoạt động của các hormone trong cơ thể, chuyển hóa năng lượng, giúp chúng ta luôn duy trì được trọng lượng khỏe mạnh.

Trong hạt điều có hàm lượng chất xơ cao có vai trò giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn khi đói. Do đó, nếu đang đói và chưa kịp chuẩn bị thức ăn, các bạn có thể ăn tạm một ít hạt điều để giúp cơ thể thoải of Clinical Nutrition còn khẳng định, ăn hạt điều còn có khả năng ngăn chặn sự thèm ăn, giúp chúng ta kiểm soát tốt hơn lượng thức ăn nạp vào mỗi ngày.

Thành phần đồng và sắt trong hạt điều sẽ giúp cho mạch máu, hệ thống miễn dịch luôn giữ được trạng thái tốt nhất.

Ăn hạt điều cũng là giải pháp bảo vệ mắt hoàn hảo nhờ có hợp chất Lutenin và Zeaxanthin cao bảo vệ mắt khỏi tác động của ánh sáng và ngăn ngừa tình trạng đục thủy tinh thể.

Trong hạt điều có nguồn protein thực vật lành mạnh giúp tăng cảm giác no hơn. Do đó, trước bữa ăn, nếu bạn ăn một ít hạt điều thì sẽ hạn chế một phần lượng thức ăn nạp vào lúc đó. Duy trì việc này lâu dài chính là bí quyết giảm cân hiệu quả đã được nhiều người áp dụng thành công.

Nếu có ý định giảm cân bằng sự hỗ trợ của hạt điều, các bạn nên lưu ý ăn hạt điều thô rang thay vì hạt điều rang muốn hay chiên. Trong các loại hạt điều này có hàm lượng chất béo cao hơn, do đó sẽ khiến quá trình giảm cân của bạn không đạt hiệu quả như mong muốn, thậm hiệu quả là cho thêm hạt điều vào món salad vừa làm hương vị món ăn thêm phần hấp dẫn vừa hỗ trợ giảm cân vô cùng tuyệt vời.

chất béo và đạm động vật hiệu quả. Do đó, nếu sử dụng thích hợp, các bạn có thể quản lý cân nặng một cách sát sao đồng thời giảm mỡ cùng cholesterol tích tụ trong tim gây bệnh tim mạch.