Top 15 # App Trợ Lý Mẹ Bầu Ios / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 # Top Trend | Poca-ngoaihanganh.com

Lý Do Mẹ Bầu Tin Dùng Mỹ Phẩm Guo / 2023

“Bình thường chị sao cũng được, nhưng từ khi mang thai, chị ngưng hết tất cả mỹ phẩm đang dùng và chuyển qua sử dụng những mỹ phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối để đảm bảo sức khỏe cho thai nhi”. Đó là tâm tư của các mẹ bầu hay chia sẻ với GUO. Các mẹ biết không?

Vì sao mẹ bầu nên dùng mỹ phẩm GUO

Mỗi đứa bé đều là thiên thần bé nhỏ và các bé đều xứng đáng được hưởng những gì tốt nhất, an lành nhất. Do vậy, ngay từ khi mang thai, các mẹ bầu đã bắt đầu chú ý hơn về các mỹ phẩm sử dụng để không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của bé.

Nhưng không có nghĩa là khi mang thai các mẹ bầu không được làm đẹp. Mà chỉ là chuyển sang làm đẹp một cách an toàn nhất. Với một vài hủ dưỡng da, vài thỏi son đảm bảo được chất lượng, an toàn sẽ giúp cho mẹ xinh đẹp, vui tươi hơn. Nhờ đó cơ thể sinh ra những hormon tốt cho thai nhi khỏe mạnh hơn. Với chặng đường 5 năm GUO đồng hành cùng mẹ bầu trên hành trình làm đẹp, chăm sóc da. Nay GUO sẽ bật mí tất tần tật những lý do mà các mẹ đã tin yêu sử dụng mỹ phẩm GUO.

Mỹ phẩm của GUO đều an toàn cho mẹ và bé

Vì GUO luôn hướng mỹ phẩm đến dòng nguyên liệu 100% thiên nhiên, dịu nhẹ, an toàn cho sức khỏe mẹ và bé nên mỹ phẩm GUO đã được cấp giấy chứng nhận từ sở y tế.

Nguồn gốc, xuất xứ mỹ phẩm GUO rõ ràng và chất lượng

GUO luôn tối đa hóa các nguyên liệu chuẩn Organic được nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Úc. Không sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng.

Được sản xuất tại nhà máy ngay tại Việt Nam

Với công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm định khắt khe. Các mỹ phẩm GUO được tạo ra với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp an lành cho các mẹ bầu theo qui trình sản xuất an toàn, vệ sinh tuyệt đối.

Mỹ phẩm đến từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại

Luôn tận tâm, nhiệt tình trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc của mẹ bầu để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Mỹ phẩm GUO đã được chứng nhận nguyên liệu Organic nên không có hóa chất độc hại ; Và an toàn khi sử dụng cho cả mẹ và bé.

Cải thiện làn da, sắc đẹp cho các mẹ bầu

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp an lành cho các mẹ bầu. GUO luôn hướng mỹ phẩm mang đến sự cải thiện sắc đẹp về lâu về dài cho các mẹ. Từ các dòng son cho đến các loại dưỡng da đều an toàn cho mẹ bầu sử dụng không ảnh hưởng đến thai nhi.

Sau tất cả những gì GUO đã làm suốt 5 năm qua. Món quà vô giá mà GUO nhận lại được chính là sự đồng hành từ khi mang thai đến sau khi sinh nở của mẹ bầu; Và các nàng nhà GUO đã tin yêu sử dụng mỹ phẩm GUO.

Cám ơn mọi người vì đã chọn GUO

Thực Đơn Lý Tưởng Cho Mẹ Bầu Giữ Dáng / 2023

Mẹ bầu ăn gì để không tăng cân mà vẫn bổ dưỡng?

Chủ đề bà bầu kiêng ăn gì để không bị béo luôn được các chị em chuẩn bị làm mẹ quan tâm, đặc biệt trong 3 tháng đầu thai kỳ. Vì phụ nữ mang thai luôn cảm thấy đói nhanh hơn bình thường, thực đơn đa dạng mỗi ngày vừa giúp mẹ kiểm soát cân nặng, vừa hấp thụ đủ dưỡng chất cần thiết cho cả hai mẹ con.

Gợi ý cho mẹ lựa chọn nguyên liệu tối ưu:

Trái cây và rau xanh:

– Mẹ bầu cần ăn nhiều trái cây và rau xanh bởi vì chúng cung cấp lượng lớn vitamin và khoáng chất cũng như chất xơ giúp tiêu hoá và ngăn ngừa táo bón. Mỗi ngày nên ít nhất 5 phần trái cây và rau xanh được bổ sung vào chế độ ăn cho bà bầu, có thể là tươi, đông lạnh, đóng hộp, sấy khô hoặc nước ép. Và luôn luôn rửa sạch trái cây và rau xanh trước khi sử dụng.

– Riêng với rau xanh có thể nấu, hoặc ăn sống (nhưng phải rửa sạch) để có thể sử dụng hết các chất dinh dưỡng.

Các thực phẩm giàu tinh bột

– Nguồn cung cấp vitamin và chất xơ và không chứa nhiều calo, hiện  diện trong bánh mì, khoai tây, ngũ cốc ăn sáng, khoai lang, bột ngũ cốc, yến mạch. Những thực phẩm này rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.

Sữa trong hành trình mang thai

– Những món ngon từ sữa như: sữa, pho mát và sữa chua rất quan trọng trong giai đoạn mang thai, vì đây là  nguồn cung cấp canxi và các chất dinh dưỡng cho con yêu.

– Đặc biệt, khi lựa chọn sản phẩm có hàm lượng chất béo thấp như: sữa tách kem, sữa chua ít béo, mỗi ngày các mẹ bầu có thể sử dụng 2 đến 3 khẩu phần sữa.

– Sữa công thức dành riêng cho mẹ bầu cũng rất quan trọng vì nó cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của mẹ cũng như đảm bảo cho sự phát triển của thai nhi, chỉ với 2-3 ly một ngày trong suốt thai kỳ.

Mẹ bầu có cần kiêng hẳn đường và chất béo?

Nhằm phòng tránh các nguy cơ tăng cân hoặc sâu răng, mẹ bầu chỉ nên ăn một lượng nhỏ những thực phẩm có hàm lượng đường và chất béo cao như: bơ, chocolate, dầu xào, nước sốt salad, bánh ngọt, nước uống có ga…

Tiêu thụ nhiều lượng chất béo bão hòa có thể làm tăng lượng cholesterol trong máu, dẫn dến sự phát triển bệnh tim. Các thực phẩm nhiều chất béo bão hòa gồm có:

• Mỡ động vật

• Thịt qua chế biến, như là xúc xích hay bánh nhân thịt

• Bơ, mỡ, phomat…

• Kem tươi, kem…

• Bánh ngọt, bánh kem, bánh quy…

Tuy nhiên, một giải pháp cho mẹ bầu hảo ngọt đó là dùng đường ăn kiêng và cố gắng thay thế những thực phẩm có chất béo bão hoà bằng chất béo không bão hòa như omega-3 (có nhiều trong cá hồi, các loại hạt, các loại đậu, dầu hướng dương và dầu ô-liu…) để đảm bảo chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

Sữa Bà Bầu Similac Mom Iq Hỗ Trợ Mẹ Bầu Thai Kỳ Khỏe Mạnh! / 2023

Hà Nguyễn , 19/06/2018 (151 lượt xem)

Mang thai là một hành trình dài và đầy vất vả mà mẹ phải trải qua, nhiều mẹ bị chứng ốm nghén hoành hành mà không thể ăn nhiều cũng như không có được cảm giác ngon miệng, và chính vì lẽ đó mà mẹ cần sự hỗ trợ từ các loại sữa bầu, nhưng nên lựa chọn loại sữa nào khi mà thị trường sản phẩm này ngày càng đa dạng với đủ loại sữa nội, sữa ngoại?

Sữa Similac Mom IQ hỗ trợ trí não thai nhi phát triển, tăng cường sức đề kháng cho mẹ và bé

Trước tiên, sữa Similac Mom IQ là sản phẩm sữa mang thương hiệu Abbott nổi tiếng toàn thế giới, được nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên chất lượng sữa và thành phần dinh dưỡng được đảm bảo một cách tuyệt đối. Là sản phẩm sữa chuyên dụng dành cho bà bầu uống để bổ sung các dinh dưỡng cần thiết nhằm đảm bảo cho sự phát triển của thai nhi được tốt nhất.

Thành phần sữa chứa tới 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng hàm lượng chất béo thấp để mẹ có thể hấp thụ được tối đa những dưỡng chất cần thiết mà không còn phải lo ngại tình trạng táo bón tăng lên khi sử dụng sữa bầu, điều này giúp mẹ giải tỏa được những lo lắng và những trở ngại đáng kể so với việc sử dụng các loại sữa bầu thông thường khác.

Đặc biệt, canxi vốn là thành phần gặp nhiều khó khăn trong việc hấp thụ và dung nạp vào cơ thể mẹ và bé, nhưng với sữa Similac Mom IQ có chứa thành phần vitamin D và chuỗi ngắn FOS giúp cho thành phần canxi được hấp thụ dễ dàng hơn, đáp ứng nhanh hơn những thiếu hụt canxi vốn thường xuyên xảy ra ở mẹ bầu. Hơn nữa, sữa Similac Mom IQ là dòng sữa bình dân, giá tiền vừa phải nhưng vẫn đem lại hiệu quả tối ưu cho mẹ trong việc chăm sóc cơ thể mẹ và thai nhi, một sản phẩm tuyệt vời mẹ không thể bỏ qua!

Mẹ Bầu Nên Ăn Uống Như Thế Nào Cho Hợp Lý? / 2023

Mình đã mang bầu 2 lần rồi, cả 2 lần đều khỏe mạnh, vượt cạn thành công, giờ bé lớn nhà mình giờ vào lớp 2 bé nhỏ thì mẫu giáo lớn. Những ngày tháng mang bầu, với mình tuy có chút khó chịu nhưng nhìn chung vẫn rất tuyệt. Bạn biết vì sao không? Mình ăn uống rất tốt, hầu như món gì cũng ăn được, ăn nhiêu hấp thụ hết vào con. Khi sinh ra, bé lớn 3,3 kg, bé nhỏ thì 3,8 ký, nhìn mặt tròn xoe, cảm giác tự hào kinh khủng các mẹ ạ. Mình rất muốn chia sẻ một vài kinh nghiệm của mình để các chị em nắm được mẹ bầu nên ăn uống như thế nào cho hợp lý.

Trước tiên, dù bầu hay không bầu thì bạn vẫn phải duy trì chế độ ăn uống đầy đủ các nhóm chất, sinh hoạt lành mạnh, ngủ nghỉ đúng giấc. Đối với mẹ bầu, thì càng phải chú ý bổ sung chất lượng bữa ăn, thêm bữa phụ theo nhu cầu khác nhau của mỗi người.

Trong khi mang bầu, cơ thể người mẹ phải được chăm sóc, cung cấp thật đầy đủ các nhóm thức ăn như:

Các loại ru củ quả sạch cung cấp nhiều vitamin, chất xơ (như rau mùng tơi, rau đay, rau khoai lang, rau muống, rau cải, bắp cải, gấc, cà rốt, xu hào,bí đỏ, đu đủ, xoài, khoai tây…

Cá loại đậu, hạt khác, sữa và chế phẩm từ sữa như sữa chua, váng sữa, phomai,….

Các loại thịt: thịt lợn, gà, ngan bò, trứng, cá và các hải sản khác.

Bạn cũng cần bổ sung nước mỗi ngày cho cơ thể.

Việc ăn uống khi nào, ở đâu và lượng thức ăn là bao nhiêu thường rất linh hoạt, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi mẹ bầu, miễn sao bạn có đầy đủ dinh dưỡng nuôi cơ thể và nuôi bé yêu trong bugn5 là được.

2.Ăn chế độ phù hợp theo từng giai đoạn bầu bí

Thời kỳ vừa biết tin có thai, bạn thường hay lo lắng hồi hộp, dựa theo tâm lý đó bắt đầu cảm giác nghén. Thời kỳ nghén kéo dài từ tháng đầu đến tháng thứ 3, thậm chí tháng thứ 4. Biểu hiện nghén rất phong phú, người thì đau đầu chóng mặt, buồn nôn, người thì thèm ăn nhiều món lạ, ốm vặt,…Lúc này cơ thể rất yếu ớt mệt mỏi, không muốn ăn gì, có mẹ còn ăn vào ói ra liên tục, nên ai cũng xuống cân. Vậy làm sao để mẹ ít bị nghén mà con vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng, các mẹ sẽ đặt ra câu hỏi mẹ bầu nên ăn như thế nào để vào con?

Lúc này, em bé còn rất nhỏ, mẹ chưa cần nạp lượng quá nhiều, nhưng phải đảm bảo đủ chất cần thiết ngay từ giai đoạn đầu, tránh mẹ bị thiếu chất. Vài tháng đầu của chu kỳ, mẹ nên chọn ăn bữa sáng nhẹ nhàng,để đỡ buồn nôn, bữa trưa và chiều ăn nhiều hơn một chút bù lại. Nhưng đến những tháng cuối, lại đổi ngược lại ăn sáng nhiều hơn, trưa và tối ăn nhằm tránh chứng đầy bụng, ợ chua, ợ nóng vào buổi tối mà mẹ hay gặp.

Các nhóm thức ăn nhiều dinh dưỡng mẹ nên ăn:

Các loại thịt đỏ như bò, gà, vịt,thịt lợn nạc chứa rất nhiều sắt;

Rau có màu xanh đậm: cung cấp vitamin, chất xơ, sắt và khoáng chất

Trứng: Đây là loại thực phẩm không thể thiếu. Mẹ bầu nên ăn trứng ngỗng, trứng gà như thế nào là chắc là câu hỏi của nhiều mẹ mới mang thai lần đầu. Theo như kinh nghiệm của riêng mình thì nên ăn ngày 1 quả trứng gà ta để đảm bảo đủ protein, hôm nào ngán quá thì nghỉ 1 bữa. Trứng ngỗng thì mình ăn tuần 2 quả trong tháng đầu hoặc duy trì vài ba tháng tùy bạn. Theo ông bà nói thì ăn trứng ngỗng cho con thông minh, mình không rõ lắm nhưng cũng cố thử.

Cá hồi và các loại cá, hải sản khác: Cá hồi là loại giàu đạm và DHA, rất tốt cho mẹ và sự phát triển trí thông minh của em bé. Ngoài ra các loại cá khác và hải sản như tôm, cua, ốc mực giàu canxi, dinh dưỡng, đặc biệt tốt cho sự hình thành hệ xương của trẻ ngay từ bụng mẹ. Như mình khoái nhất là hải sản, mình ăn rất nhiều nên con sinh ra trộm vía chắc khỏe, bò sớm, đi sớm.

Càng bước vào giai đoạn sau thai kỳ, b ạn càng tăng số lượng cũng như chất lượng bữa ăn lên, ngoài 3 bữa chính có thể ăn thêm 3-5 bữa phụ gồm ngũ cốc, trái cây, bánh, sữa,….Tuy nhiên lưu ý chọn những thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, sạch sẽ an toàn cho mẹ và bé.

3.Ăn như thế nào để con lên cân đều

Người mẹ khi mang thai tăng cân quá nhiều hay béo phì thì không tốt, chưa hẳn ăn nhiều đã vào con, hoặc mẹ tăng cân không đủ thì bé sinh ra sẽ bị thiếu cân, suy dinh dưỡng. Vì vậy, mẹ nên tìm hiểu về cân nặng tiêu chuẩn, tăng bao nhiêu là vừa, ăn như thế nào để mẹ khỏe mà con vẫn lên cân đều là đặc biệt quan trọng.

Bí quyết để mẹ tăng cân vừa phải mà con vẫn đạt chuẩn là ăn các món bổ dưỡng, đủ chất nhưng không quá nhiều dầu mỡ gây béo phì.

Tinh bột: Ăn các loại bánh mì, ngũ cốc, cơm, khoai, bắp ngô vào bữa chính và xế, nhưng ăn vừa phải, không nên ăn nhiều quá.

Thịt: Ăn các loại thịt lợn, gà, ngan, bò, trứng, cá, hải sản để cung cấp sắt, đạm, protein, canxi cần thiết , những loại này ăn nhiều chất mà không bị béo.

Rau củ, trái cây: Cung cấp nhiều vitamin và chất xơ cho cơ thể. Đặc biệt các rau củ và quả màu xanh có nhiều axit folic tốt cho phát triển trí não của con. Ăn đủ rau và hoa quả giúp cho mẹ không bị táo bón, da đẹp, con khỏe mạnh.

Mẹ có thể uống dặm thêm sữa, ăn sữa chua hay chế phẩm từ sữa khác tùy theo sở thích.

Ngoài ra,mẹ bầu cũng nên lưu ý bổ sung axit folic để phòng ngừa dị tật cho con. Axit folic có trong trái cà chua, rau súp lơ, măng tây, khoai tây,bơ, các loại trứng, thịt màu đỏ,…Ngoài ra, mẹ có thể uống bổ sung axit folic trong khoảng thời gian đầu mang thai sẽ rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ.

4.Những thực phẩm mẹ cần lưu ý trong khi mang bầu

Trong suốt thời gian mang thai, không nên hoặc hạn chế sử dụng các loại thức uống có cafein như trà, cà phê. Tuyệt đối không uống đồ uống có cồn và hút thuốc lá.

Mẹ bầu lưu ý tránh các loại thịt cá sống, tái vì sẽ có vi khuẩn không tốt, gây tiêu chảy cho mẹ hoặc ngộ độc cho thai nhi. Các loại cá có hàm lượng thủy ngân cao cũng nên tránh.

Các món trứng đánh sống, trứng lòng đào, thị nguội, thị hun khói,…cũng không nên ăn nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhìn chung, mẹ bầu cứ ăn chín uống sôi, không ăn quá cay, chua, nóng, không chất kích thích để bảo đảm dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe 2 mẹ con.

76 views